Tin tức

NGƯỜI ANH “ĐỔ TIỀN” VÀO CÔNG NGHỆ NHƯNG TỪ BỎ BẢO HIỂM

Theo nghiên cứu, Người Anh đang vung tiền vào những món quà công nghệ trong dịp Giáng sinh này, nhưng gần một nửa không được bảo hiểm.

Mặc dù gần 1/10 người (9%) chi từ 300 đến 400 bảng Anh cho công nghệ trước Giáng sinh, gần một nửa (47%) đã không mua bảo hiểm cho bất kỳ mặt hàng nào trong số này, theo một cuộc khảo sát 2.000 người của công ty bảo hiểm Insurance2Go cho thấy.

Các công ty cho biết, các chính sách bảo hiểm mới và hiện tại phù hợp vào dịp Giáng sinh có nghĩa là quà tặng của gia đình bạn được bảo hiểm và bạn sẽ được bảo vệ khỏi tổn thất tài chính nếu bạn bị mất cắp hoặc hư hỏng quà tặng trước ngày trọng đại, nếu “điều tồi tệ nhất” xảy ra. 

Chỉ hơn 1/5 người mua sắm tin rằng tất cả các mặt hàng công nghệ của họ đều được bảo hiểm

Nhìn chung, chỉ hơn 1/5 (22%) người mua sắm cho biết họ tin tưởng rằng tất cả các món quà công nghệ của họ đều được bảo hiểm.

Nghiên cứu cho thấy mặc dù chi tiêu cao thứ hai trong nước cho công nghệ với con số “khổng lồ” 291 bảng Anh nhưng người dân Belfast ít có khả năng có bảo hiểm nhất. Gần 7/10 (67%) thừa nhận không có vỏ bọc cẩn thận cho các món quà tặng. 

Trong khi đó, những người ở Newcastle và Cardiff có nhiều khả năng có bảo hiểm cho các thiết bị công nghệ mới của họ. Mặc dù vẫn chưa đến 1/3 (29%) cho biết việc mua quà của họ đã được bảo hiểm.

Hơn nữa, những người trong độ tuổi từ 25 đến 34 tuổi đang vung tiền nhiều nhất vào công nghệ, mỗi người chi khoảng 378 bảng Anh. Nhưng chưa đến 1/5 (19%) người trong độ tuổi này có bảo hiểm cho tất cả các mặt hàng công nghệ của họ.

Tuy nhiên, những người trên 65 tuổi ít có khả năng được bảo hiểm nhất, với 3 trong 5 người nói rằng không có sản phẩm công nghệ mới nào của họ được bảo hiểm.

Mặc dù một số chính sách bảo hiểm nhà có thể tăng số lượng bảo hiểm mà họ cung cấp trong thời gian lễ hội, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng và chỉ phù hợp với những người có nội dung bảo hiểm.

Theo Yahoo Finance

Back to list

Bài viết khác